QUẢNG CÁO BANNER

Quảng cáo mạng hiển thị Google – Quảng cáo Google Display Network- Google Banner

Hình thức của quảng cáo mạng hiển thị Google hay quảng cáo Google
Quảng cáo mạng hiển thị Google hay còn gọi là quảng cáo Google Display Network là hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp đặt nội dung quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ của mình trên các trang nội dung liên kết với Google. Quảng cáo mạng hiển thị Google sẽ xuất hiện ở vị trí mà các website thành viên chia sẻ với Google, quảng cáo trên mạng hiển thị Google có 3 hình thức chủ yếu để các doanh nghiệp lựa chọn là: Text, Banner và Video.

Quảng cáo mạng hiển thị Google là giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận các khách hàng tiềm năng ngay cả khi doanh nghiệp của bạn cho chi phí Marketing hạn chế.

Với hình thức quảng cáo mạng hiển thị google, doanh nghiệp có thể lựa chọn cách tính phí theo CPC (tính phí theo nhấp chuột vào mẫu quảng cáo) hay trả tiền theo CPM (chi phí cho 1000 lần hiển thị)

Ưu điểm của quảng cáo mạng hiển thị Google 
–          Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, từ khóa hiển thị
–          Nhắm mục tiêu theo chủ đề và lĩnh vực của website
–          Nhắm chọn theo sở thích khách hàng tiềm năng
–          Nhắm chọn theo độ tuổi, giới tính (lựa chọn theo nhân khẩu học)
–          Nhắm mục tiêu theo vị trí đặt (lựa chọn website hiển thị quảng cáo)

Phân tích, báo cáo và đo lường hiệu quả trong Google Adwords
Biết chính xác phần nào có hiệu quả trong quảng cáo và bạn xây dựng dựa trên phần đó.
Xem báo cáo về mực độ hiệu quả mà quảng cáo của bạn đang hoạt động qua các báo cáo, xem số lượng khách hàng mới kết nối với doanh nghiệp của bạn và họ đến từ đâu.
Doanh nghiệp có thể dựa vào các chỉ số Conversion Rate (CVR – Tỷ lệ chuyển đổi). Cài đặt Code Conversion vào website doanh nghiệp của bạn để xác định được những đơn hàng, những lượt đăng ký tới từ Google Adwords

Quảng cáo mạng hiển thị google cho phép doanh nghiệp Retargeting (tiếp thị lại) với những khách hàng đã truy cập
Doanh nghiệp sẽ gắn code remarketing lên website của mình để tiến hành đo lường hành động của khách hàng trên website và từ đó thực hiện hành động bám đuổi khách hàng.

Ví dụ: Khi khách hàng đã truy cập vào website của doanh nghiệp nhưng chưa thực hiện bất kỳ hành động mà doanh nghiệp mong muốn (đặt hàng/đăng ký mua hàng/ thanh toán, …). Website gắn code remarketing sẽ được lưu lại tất cả dữ liệu người dùng tiềm năng này. Khi cần triển khai một chiến dịch quảng cáo, bạn sử dụng nhắm chọn Re-marketing (tiếp thị lại) để hiển thị lại quảng cáo với những người dùng đó, trên những website thành viên trong hệ thống mạng quảng cáo hiển thị Google, khuyến khích người dùng quay lại website thực hiện chuyển đổi mong muốn.

Các kích thước banner GDN (Google Display Network)

Hình ảnh quảng cáo GDN (Google Display Network)
Báo www.zing.vn

Báo www.docbao.vn

Báo www.thanhnien.vn

                                                và hàng ngàn trang báo mạng khác

Tại sao nên chọn quảng cáo mạng hiển thị Google của quangcaogoogle-adwords.com
Trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội ngũ chuyên gia đạt tiêu chuẩn của Google, từng triển khai thành công cho hơn 1000 chiến dịch của hơn 500 đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, với tỷ lệ gia hạn trên 80%, quangcaogoogle-adwords.com tự tin tư vấn và hỗ trợ triển khai quảng cáo hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí!
Hotline: 0.8888.280.79 – 0989.477.344

EMAIL: vu.nht010192@gmail.com